Bayer - một Tập đoàn toàn cầu với những công ty con hiện diện ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bản đồ dưới đây thể hiện một số địa điểm chính của Tập đoàn trên thế giới.
Châu Á – Thái Bình Dương: Thị trường quan trọng trong tương lai
Với tiềm năng phát triển khổng lồ, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được xác định là một trong những thị trường quan trọng của Bayer trong tương lai. Năm 2007, khoảng 18.900 nhân viên công tác tại khu vực này tạo ra doanh thu 5,2 tỷ EUR - chiếm 16% trong Tổng doanh thu của toàn Tập đoàn. Bayer đặt mục tiêu gia tăng thị phần tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong chiến lược trung hạn.
Châu Âu – “Sân nhà” của Bayer
Thị trường Châu Âu mang về cho Bayer gần 14 tỷ EUR, tương đương với 44% tổng doanh thu của toàn Tập đoàn trong năm 2007. Mạng lưới phân phối toàn diện cùng với hệ thống các nhà máy sản xuất chính tại Đức, Bỉ, Pháp, Anh, Italy, Tây Ban Nha và Phần Lan đã tạo cho Bayer một vị thế vững chắc trong nền kinh tế của Liên minh Châu Âu, một khu vực quan trọng với 27 quốc gia và dân số gần nửa tỷ người.
Bắc Mỹ: Khai phá những thị trường mới xuyên lục địa
Khu vực Bắc Mỹ bao gồm Hoa Kỳ và Canada là nơi Bayer hiện diện dưới hình thức những công ty con hoạt động riêng biệt: Bayer Corporation, Mỹ có trụ sở tại Pittsburgh, Pennsylvania, và Bayer Inc. tại Canada có trụ sở tại Toronto, Ontario. Năm 2007, Bayer tại Bắc Mỹ đạt tổng doanh thu 8,2 tỷ EUR.
Châu Mỹ La Tinh/ Châu Phi và Trung Đông: Từ Cape Town đến Buenos Aires
Bayer đã có mặt tại Châu Mỹ La Tinh, Châu Phi và Trung Đông từ hơn 110 năm. Tập đoàn có chi nhánh ở hầu hết các quốc gia trong khu vực và các sản phẩm mang thương hiệu Bayer được đông đảo người tiêu dùng nơi đây ưa chuộng.